3 mẫu giàn phơi quần áo thông minh tốt

3 mẫu giàn phơi quần áo thông minh nhất định bạn phải thử

Nếu như ngày xưa phơi quần áo là công việc cực kỳ mất thời gian và tốn nhiều công sức thì nay công việc đó đã được giảm tải đi rất nhiều. Chính là nhờ công cụ giàn phơi thông minh đã hỗ trợ.

Có giàn phơi thông minh, quy trình phơi đồ và thu đồ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn nhờ quá trình hoạt động nhanh gọn, đơn giản và hiệu quả. Giàn phơi thông minh được thiết kế với thanh phơi dài 2,4m, được đục sẵn các lỗ treo chắc chắn, tránh rơi mắc. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế với phần tay quay, hoặc khung điều khiển hoặc kệ giúp hoạt động điều khiển nhanh chóng, gọn nhẹ.’

gian phoi thong minh hoa phat

Chúng tôi xin giới thiệu tới khách hàng 3 mẫu giàn phơi thông minh mà nhất định bạn phải thử. Chắc chắn giàn phơi thông minh sẽ thay đổi hoàn toàn tư tưởng, hoạt động sinh hoạt cũng như nếp sống của bạn hàng ngày. Có giàn phơi thông minh, bạn sẽ thấy mọi thứ trở nên vô cùng nhè nhàng, đơn giản. 3 mẫu giàn phơi thông minh đều phù hợp với phần đông các hộ gia đình Việt Nam, phù hợp cả giá tiền và thiết kế với mọi gia đình. Đó là giàn phơi thông minh gắn trần và giàn phơi thông minh xếp tường và giàn phơi điều khiển từ xa.

gian phoi hoa phat

Mỗi loại giàn phơi thông minh sẽ có những đặc tính nổi bật, mang lại những giá trị tích cực. Vì đây cũng là băn khoăn của rất nhiều gia đình khi chuẩn bị lắp đặt giàn phơi thông minh nên chúng tôi sẽ dành bài này để bàn về vấn đề đó, giúp khách hàng chọn được đúng và chính xác loại giàn phơi cho gia đình mình. Giàn phơi thông minh đang ngày càng phát triển mà thông tin về các loại này thì hạn chế, nên gây khó khăn cho người tiêu dùng tìm hiểu. Ngoài chất lượng thì người dân còn quan tâm xem đâu là loại sẽ phù hợp với kết cấu không gian căn nhà.

  1. Giàn phơi thông minh gắn tường (giàn phơi thông minh xếp ngang)

Đây là mẫu giàn phơi được gắn lên vị trí không có trần hoặc mái, chúng được khoan cố định lên tường, và khi hoạt động được trải ra theo chiều ngang. Đây là giàn phơi linh hoạt, đơn giản trong lắp đặt nhiều vị trí, linh hoạt khi sử dụng vì chỉ cần kéo ra kéo vào là xong nhưng ngược điểm là nó đã được cố định 1 chỗ nên không lên cao hơn để đón nắng hay hạ xuống thấp nếu cần.

giàn phơi hà nội

Giàn phơi thông minh gắn tường gồm 3 thanh nhôm cao cấp hoặc inox, mối thanh 2m mở ngang 90cm, chịu tải hơn 90kg. Bộ giá chịu lực gồm 2 chân giá cố định vào tường và hệ thống Ziczac kéo ra vào và thu dễ dàng. Không tốn diện tích nhà cửa.

Sự tiện dụng, tiện ích và nhỏ gọn của nó được sử dụng ở những khung gian hẹp như ban công, sân phơi. Nhiều nhà còn dùng thay cho tủ treo đồ. Nhược điểm là độ mở được tối đa, và không kinh hoạt kéo ra quá xa, lên cao hay xuống thấp để đón nắng khiến quần áo hơi lâu khô.

  • Giàn phơi thông minh gắn trần có tay quay (Giàn phơi thông minh gắn trần)

Bộ quay với thiết kế nâng hạ bằng bộ cáp tời và sử dụng hãm vòng bi, trục cuốn cáo chắc chắn giúp quay nhẹ nhàng đơn giản.

Thanh phơi nhôm dài 2,4m chống gỉ chịu lực chịu nhiệt tốt, không cong vênh. Ròng rọc có mỡ chịu nhiệt và bánh răng giúp hoạt động ổn định. Nâng lên hạ xuống bằng tay quay dễ dàng.

Giàn phơi thông minh gắn tường được thiết kế an toàn, tiện ích và dễ dàng sử dụng phù hợp mọi căn hộ, chung cư, biệt thự, nhà phố.

  • Giàn phơi thông minh điều khiển từ xa

Hệ thống giàn phơi thông minh điều khiển từ xa gồm nhiều chi tiết hơn so với các mẫu giàn phơi thông minh gắn tường và giàn phơi thông minh gắn trần có tay quay. Các bộ phận bao gồm thân máy, máy đèn led, đèn khử khuẩn, mặt máy, Zích zắc, Nắp máy, Cửa gió sấy khô, Kẹp đồ, Thanh phơi chăn, Lỗ thanh phơi…

Giàn phơi điều khiển từ xa đặc biệt có hệ thống sáng đèn led là 14W có thể thay thế luôn cho đèn chiếu sáng ở ngoài ban công. Đặc biệt giàn phơi thông minh điều khiển từ xa có thêm hệ thống sấy khô mà giàn phơi thông minh thông thường không có được, có giàn phơi thông minh đã giúp cho quần áo nhanh khô hơn, thơm tho hơn phòng tránh cho quần áo không bị nấm mốc trong những điều kiện khắc nghiệt như trời quá ẩm nồm, độ ẩm ngoài trời cao hoặc trời mưa nhiều ngày ngày quần áo khó có thể khô được.

Giàn phơi thông minh còn có cả hệ thống điện tử của khuẩn tia UV, điều này vô cùng đặc biệt đảm bảo quần áo của gia đình bạn không hề có mùi hôi hoặc mùi khó chịu ở bất kỳ thời tiết nào, ngăn ngừa vi khuẩn không cho vi khuẩn xâm nhập

Giàn phơi thông minh phù hợp với những căn nhà có không gian hẹp, cần tiết kiệm diện tích. Thích hợp với những căn nhà có trần bê tông như chung cư, nhà tầng, biệt thự hoặc những căn nhà ở khu tập thể chỉ có tường chắc chắn. Thích hợp với mọi địa hình, không gian; linh hoạt trong lắp đặt giàn phơi.

Thông minh, tiện lợi, tiết kiệm không gian sống cho gia đình đặc biệt ở khu đô thị. Đỡ tốn công, tốn sức khi phơi đồ hàng ngày cho người sử dụng. Quần áo được dàn đều không bị dúm lại, đón nắng đón gió đều giúp nhanh khô, không bị ẩm mốc đảm bảo cho sức khỏe.

Có giàn phơi thông minh, chắc chắn cuộc sống của con người sẽ hiện đại, thuận tiện và đơn giản hơn.

Chúc bạn tìm được mẫu giàn phơi thông minh phù hợp với gia đình mình!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *