LƯỚI CHẮN BẢO VỆ AN TOÀN CỬA SỔ

LƯỚI CHẮN BẢO VỆ AN TOÀN CỬA SỔ

Thay vì tốn quá nhiều chi phí để lắp đặt những thanh chắn cửa sổ bằng nhôm, inox hay bằng những thanh gỗ chắc chắn chỉ với mục đích bảo vệ an toàn cho khu vực cửa sổ. Nhưng với biện pháp lắp đặt lưới chắn bảo vệ bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và đơn giản hơn nhiều.

Lưới chắn bảo vệ an toàn cửa sổ được thiết kế bằng những sợi lưới chắc chắn được đan song song nhau bằng thanh nhôm nẹp hai đầu. Bộ lưới an toàn tạo nên sự chắc chắn bởi có thể cản được lực rất lớn từ mọi phía giúp bảo vệ cửa sổ an toàn tuyệt đối. Lưới chắn bảo vệ an toàn cửa sổ còn có thiết kế bằng inox 304 bọc nhựa trong suốt có tính thẩm mỹ cao mang đến cho cửa sổ sự thanh thoát, nhẹ nhàng; không tạo cảm giác hầm hố hay chiếm quá nhiều diện tích của cửa sổ.

Lưới an toàn cửa sổ

Lưới an toàn cho cửa sổ thiết kế vô cùng sang trọng với thanh nẹp nhôm màu trắng đồng màu với dây cáp inox bọc nhựa cũng màu trắng, thanh nhôm được sơn tĩnh điện chống gỉ, có sức chịu lực và chịu nhiệt cao trong mọi điều kiện thời tiết. Còn lưới giăng thì bền bỉ, chịu lực tốt, có sức dẻo dai và chắc chắn, không bị bong hay bị chảy, đặc biệt có thể dùng kìm để cắt trong trường hợp hỏa hoạn để thoát ra ngoài, rất tiện lợi.

luoi an toan

Lưới an toàn cửa sổ sẽ khắc phục được hết những hạn chế của khung sắt và gỗ mà vẫn giữ được nét độc đáo, lạ mắt, không cản gió và nắng vào nhà. Và đặc biệt là lắp lưới an toàn cửa sổ sẽ hạn chế được những nguy hiểm rình rập ở những khung cửa trống. Như những vụ tai nạn đáng tiếc đã xảy ra như trẻ em không may trượt chân ngã, người già rướn người không may thường xảy ra ở những gia đình có cửa hổ hở và không có dụng cụ bảo vệ.

Khung nhôm chắc chắn được làm từ chất liệu nhôm sơn tĩnh điện, sơn chống oxy hóa, chống han gỉ. Trên các thanh nhôm đều được đục sẵn và gắn ốc vít để đan lưới. Thanh nhôm được cắt vừa vừa khung cửa sổ của bạn ở phần trên và dưới để không tạo khoảng trống. Khi đan lưới xong các thanh nhôm sẽ được bảo vệ thêm một lớp nhôm mỏng lên bề mặt để tạo thẩm mỹ và bảo vệ ốc vít, linh kiện phía trong.

Lưới an toàn được làm từ inox bọc nhựa bên ngoài. Lớp inox là những khối xoắn chặt thành khối 2,5mm hoặc 3mm dẻo dai, dễ uốn, chắc chắn, chịu lực và chịu nhiệt rất tốt. Lớp nhựa bên ngoài đồng màu với thanh nhôm tạo thành bộ lưới sang trọng và hiện đại. Lớp nhựa có tác dụng bảo vệ lớp inox phía trong, đồng thời giúp cho bộ lưới có tuổi thọ cao hơn, giúp cho bộ lưới có tuổi thọ cao, dùng được lâu bền; sạch sẽ vì lớp nhựa sẽ dễ vệ sinh. Khi vệ sinh bạn chỉ cần dùng khăn ẩm lau qua là được, căn nhà bạn sẽ luôn sáng sủa, sạch sẽ, đủ ánh sáng và được bảo vệ an toàn tuyệt đối, không hề ảnh hưởng tới kết cấu căn nhà bạn. Lưới an toàn bảo vệ ban công được người dân sử dụng ví như một cánh cửa vô hình vì nếu bạn đứng quá 10m sẽ không thể nhìn thấy những tấm lưới này, những sợi lưới cách nhau 5cm. Khi lại gần thì nó có kết cấu thẩm mỹ rất tốt, màu trắng hoặc có những màu theo yêu cầu của gia chủ sao cho cả căn nhà hoà hợp với nhau theo một màu chủ đạo

Cửa sổ là nơi đón gió, đón nắng và nơi thông thoáng không khí cho cả căn nhà nên bạn luôn muốn mở tung chúng ra. Nhưng nhiều người lớn lại không hoàn toàn nghĩ tới việc chính hành động ấy lại tạo điều kiện cho những tác động xấu xuất hiện. Lưới an toàn bảo vệ cho cửa sổ là lưới an toàn bảo vệ cho cửa sổ có chức năng chính là bảo vệ cho cửa sổ nhà bạn tránh được những tác động từ bên ngoài vào như lá cây, những trái bóng, túi nilong, những tên trộm không mời mà đến và giúp bạn bảo vệ những người thân yêu cũng như đồ vật trong nhà không bị rơi ra ngoài.

Sản phẩm cửa lưới an toàn bảo vệ cho cửa sổ chính hãng sẽ đảm bảo những thông số kỹ thuật chính xác cũng như độ an toàn tiêu chuẩn như nhà cung cấp đăng ký. Đảm bảo được độ an toàn khi lắp vào cửa sổ của nhà bạn, hoàn thành được chức năng bảo vệ của nó. Với khả năng chịu lực cao của sản phẩm chắc chắn sẽ chẳng dễ dàng gì lọt qua. Một sản phẩm chính hãng có tuổi thọ cao lên đến 10 năm thách thức mọi điều kiện của thời tiết. Cửa lưới bảo vệ an toàn cho cửa sổ cần đảm bảo các thông số về độ an toàn. Các linh kiện đều phải được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và đạt tiêu chuẩn an toàn cao. Lưới an toàn bảo vệ cửa sổ được cấu thành từ những sợi cáp bọc nhựa và thanh nhôm cố định đầu trên và dưới của cửa sổ.

Lắp lưới chắn bảo vệ an toàn cửa sổ, lưới an toàn, lưới inox bảo vệ cửa sổ chất lượng, uy tín, chính hãng Hòa Phát tại:

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH

Số nhà A4 ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 02462 917 229 – 0981 85 75 35

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *