KHUNG LƯỚI INOX BẢO VỆ BAN CÔNG

Bạn đang có vị trí ban công cần lắp đặt khung lưới inox giúp bảo vệ an toàn, bạn đang cần tư vấn thiết kế bộ lưới an toàn che chắn ban công và thiết kế ban công an toàn vui lòng liên hệ Công ty Việt Anh chúng tôi ở địa chỉ:

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH

Số nhà A4 ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 02462 917 229 – 0981 85 75 35

Công ty Việt Anh chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt các sản phẩm lưới an toàn bảo vệ cho ban công, chúng tôi chuyên thiết kế các sản phẩm khung lưới an toàn chuyên nghiệp trên toàn quốc, chúng tôi chuyên lắp đặt lưới an toàn cho trường học, bệnh viện, trường mầm non, lưới an toàn cho chung cư, lưới an toàn cho nhà biệt thự, lưới an toàn cho khu vui chơi và nhiều vị trí công cộng khác.

Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp, phân phối và lắp đặt lưới an toàn chính hãng, an toàn, uy tín, chất lượng; đảm bảo bảo vệ an toàn tuyệt đối cho các vị trí cửa sổ, ban công, cầu thang, hành lang đi lại tránh được những tai nạn và nguy hiểm có thể xảy ra. Lưới an toàn inox như bàn tay bảo vệ an toàn giúp nâng đỡ con người, con vật và đồ vật không bị rơi hay ngã ra bên ngoài hiệu quả. Sợi lưới inox 304 chắc chắn và cứng cáp có khả năng nâng đỡ mọi vật.

Có hai loại lưới inox chính hãng phổ biến nhất hiện nay trên thị trường là lưới inox 304 loại 2,5mm và loại lưới inox có đường kính 3mm. Về kết cấu và thành phần hai loại này không có gì khác nhau chỉ khác nhau ở kích thước của sợi lưới. Tùy vào vị trí lắp đặt cũng như không gian lắp đặt mà chúng tôi sẽ tư vấn để khách hàng lựa chọn loại lưới inox phù hợp nhất bởi khả năng nâng đỡ cũng như bảo vệ của hai loại lưới này đều giống nhau. Với loại 2,5mm sẽ thích hợp với những vị trí cửa sổ nhỏ hoặc ban công nhỏ, không treo đồ hoặc tận dụng lưới chắn ban công cho ít công việc như treo cây, phơi đồ. Khi ban công nhà bạn được lắp đặt các sản phẩm bảo vệ an toàn bạn sẽ cảm thấy vô cùng an tâm trong quá trình sinh hoạt nhất là ở những căn nhà ở vị trí cao như khu tập thể và chung cư, nếu ban công không có khung bảo vệ thì việc mất an toàn cao cho cả người, con vật và đồ vật rất dễ gây mất thăng bằng và ngã.

Lắp lưới an toàn bảo vệ ban công chung cư có giá từ vài trăm nghìn bởi diện tích ban công chung cư khá nhỏ nhưng lại tiềm ẩn nhiều nguy hiểm như những vụ tai nạn mà bạn đã từng xem. Tại vị trí ban công các chung cư đều khá là nguy hiểm nhất là đối với trẻ nhỏ bởi vì phần lan can của ban công dưới 1m không đủ giữ an toàn cho sinh hoạt con người thường ngày, với chiều cao này khoảng trống phía trên từ lan can lên trần ban công còn rất lớn khiến người lớn không dám cho trẻ nhỏ chơi ở vị trí này. Có rất nhiều lắp đặt lưới an toàn ban công xong thì mới dám cho con của họ đến sinh sống tại chung cư, đây cũng là việc phòng tránh nguy hiểm đáng học hỏi của nhiều gia đình.

Cáp lưới an toàn ban công được biết đến là sản phẩm bảo vệ an toàn có giá thành rẻ, dễ lắp đặt, có thể lắp đặt ở các vị trí khác nhau trong nhà và không làm tổn thất đến thiết kế cũng như kết cấu căn nhà bạn. Sợi lưới an toàn lõi từ chất liệu inox 304 chính hãng, được thiết kế bọc nhựa trong suốt dẻo dai, khó cắt đứt, không thể phá hủy bằng kéo thông thường. Chất liệu lưới đảm bảo an toàn chất lượng với khả năng không han gỉ, không oxy hóa, chịu nhiệt và chịu lực cực tốt với mọi điều kiện khắc nhiệt của thời tiết. Bên ngoài cáp inox 304 được bọc thêm lớp nhựa PE trong suốt có tác dụng bảo vệ và tăng độ bền cho sợi cáp. Bởi vì đặc tính bọc nhựa trong suốt nên nhìn từ xa khó thấy được sợi lưới an toàn này. Lưới an toàn Hòa Phát được thiết kế với bề ngoài mịn, chắc chắn, thẩm mỹ giúp quá trình sử dụng an toàn và ổn định.

Khung lưới inox bảo vệ ban công được lựa chọn từ chất liệu nhôm đúc nguyên khối chắc chắn, cứng cáp nhưng cũng dễ uốn nắn và tạo hình giúp thiết kế được nhiều mẫu lưới bảo vệ an toàn ban công khác nhau phù hợp với nhiều không gian ban công. Có rất nhiều mẫu ban công có thiết độc đáo và khi lắp đặt khung lưới an toàn sẽ mang đến cho căn nhà của bạn một vị trí nghỉ ngơi và thư giãn an toàn, với khung lưới an toàn chất lượng bạn hoàn toàn có thể gắn bóng đèn hoặc các sản phẩm trang trí lên lưới giúp ban công ấm áp và chill hơn.

Bộ khung lưới an toàn ban công được làm từ chất liệu nhôm nên có độ bền, độ cứng và chịu lực cao, chịu được nhiệt độ cao ngoài trời. Khung nhôm được sơn lớp sơn tĩnh điện bền đẹp chống bụi và chống chịu được thời tiết khắc nghiệt cao. Lớp sơn chống han gỉ, chống oxy hóa, chống gỉ sét khi lắp ngoài trời giúp bộ lưới luôn sáng bóng, sạch sẽ, an toàn.

Giá lắp đặt bộ lưới an toàn bảo vệ ban công rẻ, chỉ từ vài trăm ngàn là căn nhà của bạn đã được bảo vệ an toàn giúp các sinh hoạt của gia đình bạn diễn ra tự nhiên, an toàn hơn. Nếu có thắc mắc cần tư vấn hay cần chúng tôi khảo sát vị trí lắp đặt lưới an toàn ban công khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi ở địa chỉ trên để được tư vấn nhanh nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *