KHUNG BẢO VỆ BAN CÔNG

Khung bảo vệ ban công có tác dụng giúp giữ an toàn cho khu vực ban công tránh được các tác nhân gây hại và hạn chế được những nguy hiểm có thể xảy ra tại vị trí ban công này. Khung bảo vệ ban công được sử dụng từ xưa đến nay với mục đích phòng trống tai nạn và giúp bảo vệ khu vực ban công trở nên an toàn hơn, nhất là các khu vực vị trí ban công tầng cao và những không gian ban công chung cư, ban công trường học, ban công bệnh viện, ban công khu tập thể, ban công ký túc xá, đây là ban công của những khu vực có nhiều người qua lại và thường xuyên diễn ra các hoạt động khác nhau.

Lắp đặt khung bảo vệ ban công giúp không gian ban công được bảo vệ an toàn phòng tránh được các mỗi nguy hiểm có nguy cơ xảy ra, giúp không gian ban công luôn được an toàn, giúp các hoạt động tại vị trí ban công được diễn ra bình thường và tự nhiên. Lắp đặt sản phẩm khung bảo vệ an toàn cho ban công góp phần mang tới cho căn nhà của bạn giải pháp bảo vệ an toàn, sự chắc chắn và sự thoải mái cho cả con người và con vật, đồ vật đang có tại vị trí ban công. Thay vì sử dụng những bộ khung sắt bảo vệ ban công có kích thước hầm hố và có những sự han gỉ, gỉ sét, oxy hóa theo thời gian thì sử dụng sản phẩm khung inox bảo vệ ban công mang tới sự bảo vệ hoàn hảo cho không gian mà không lo khung bảo vệ bị hỏng hóc hay oxy hóa trong quá trình sử dụng.

Nên sử dụng bộ khung bởi vì lưới bảo vệ ban công có kích thước nhỏ gọn, hiện đại giúp tạo độ thoáng cho không gian ban công. Lưới an toàn được thiết kế với các chất liệu chắc chắn và bền bỉ vừa có khả năng bảo vệ an toàn cho ban công vừa có khả năng giúp trang trí cho ban công căn nhà với những hình thái và nét độc đáo, tự nhiên, thân thiện nhưng cũng không kém phần sang trọng, hiện đại. Sử dụng khung lưới bảo vệ ban công mang đến cho bạn giải pháp bảo vệ an toàn thông minh vừa mang tới cho ban công sự bảo vệ hiện đại, tinh tế và hoàn chỉnh; lưới bảo vệ an toàn ban công được thiết kế nhỏ gọn nhưng khả năng chịu lực lên đến 1500N giúp bảo vệ được hầu hết các đồ vật, sức nặng của con người, con vật có tại ban công.

Khung bảo vệ an toàn ban công được thiết kế với chất liệu khung được làm từ nhôm đúc nguyên khối, chất liệu nhôm nguyên khối vô cùng chắc chắn và bền bỉ, khung được sơn chống han gỉ, sơn chống oxy hóa, sơn chống gỉ sét giúp bộ khung luôn sáng và như mới, an toàn không gây hại cho sức khỏe của con người. Với thiết kế tinh tế và hiện đại chỉ từ 2,5-3mm với lớp inox bên trong được bọc nhựa trong suốt bên ngoài giúp sản phẩm lưới an toàn bảo vệ ban công nhẹ nhàng, đơn giản, hiện đại, không chiếm diện tích lắp đặt, không che mất tầm nhìn từ trong ra ngoài, tạo không gian thiết kế vườn trồng cây, treo cây leo, gắn đèn nhấp nháy hấp dẫn, tiện lợi.

Lưới an toàn ban công được cấu tạo từ những sợi cáp inox 304 chính hãng bọc nhựa trong suốt và thanh nhôm cố định đầu trên và dưới của cửa sổ, để tạo vẻ đẹp và độ chắc chắn cho bộ lưới còn có các ốp nhôm giúp bảo vệ hệ thống ốc vít chống han gỉ, và gỉ sét. Mặc dù lưới an toàn ban công có cấu tạo đơn giản nhưng lưới an toàn bảo vệ ban công luôn đảm bảo chịu được lực từ bên ngoài và từ bên trong lớn, có tác dụng rất tốt để đồ vật hay sức nặng con người phá vỡ, khẳng định chất lượng của sợi cáp và thanh nhôm cố định phải thật chất lượng. Sợi cáp lưới an toàn ban công được làm từ inox 304 xoắn chặt tạo khối vững chắc có đường kính loại 2,5mm và loại 3mm tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng mà chúng tôi sẽ tư vấn và lắp đặt sản phẩm lưới an toàn phù hơp với nhu cầu sử dụng của căn nhà bạn.

Chất liệu lưới an toàn ban công chính hãng là chất liệu inox chính hãng được bọc nhựa trong suốt bên ngoài giúp sợi lưới an toàn luôn chắc chắn và không bị oxy hóa trong quá trình sử dụng. Với kết cấu sợi lưới hiện đại, việc vệ sinh lưới thường xuyên cũng vô cùng dễ dàng giúp quá trình sử dụng lưới trở nên an toàn, thuận lợi hơn. Khung lưới an toàn được làm từ chất liệu nhôm có khả năng giữ vững chắc cho các sợi lưới, vừa tăng tính thẩm mỹ nhờ các thanh nhôm nguyên khối màu bạc sang trọng, màu sắc sáng bóng, không bị han gỉ hay ố màu theo thời gian. Thanh nhôm cố định có bề dày vừa phải 3-4cm giúp cho thanh nhôm luôn vững chắc và có khả năng lắp đặt bộ lưới an toàn ở mọi vị trí khác nhau.

Công ty Việt Anh chúng tôi chuyên cung cấp, phân phối và lắp đặt sản phẩm lưới bảo vệ ban công inox chính hãng, nhận thiết kế khung bảo vệ ban công trên toàn quốc. Cam kết sản phẩm bảo vệ ban công chất lượng, chính hãng, an toàn, uy tín và bảo hành chính hãng. Mọi chi tiết tư vấn và tham khảo, đặt lịch lắp đặt sản phẩm khung bảo vệ ban công khách hàng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *