RÈM CUỐN CỬA SỔ VĂN PHÒNG

RÈM CUỐN CỬA SỔ VĂN PHÒNG

Tại các văn phòng ở Hà Nội vào những ngày hè này quả là vô cùng ngột ngạt, nóng nực và dễ khiến người ta có cảm giác khó chịu bởi cái nắng và cái nóng gần 40 độ.

Mặc dù tất cả các văn phòng đều được lắp đặt điều hòa nhưng vẫn không thể tránh được cái nắng nóng như lò lửa ngoài trời kia. Ở những vị trí như gần cửa sổ văn phòng luôn là nơi không nhân viên nào muốn ngồi làm việc, phần vì nơi này xa điều hòa, phần vì ngồi gần cửa sổ sẽ bị nắng hắt vào làm chói màn hình, phần vì những vị trí này rất dễ bị nhiệt độ nóng từ bên ngoài vào gây rát da, chảy mồ hôi và khó chịu.

Một trong số những biện pháp để nhân viên có thể thoải mái ngồi ở vị trí gần cửa sổ và làm việc, để văn phòng trông khoa học, trật tự hơn đó chính là lắp đặt rèm cuốn cho cửa sổ văn phòng.

Rèm cuốn cửa sổ văn phòng được sử dụng nhiều ở những thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng… nơi có mật độ văn phòng cao với diện tích hạn chế muốn sử dụng sản phẩm có thiết kế gọn gàng, sang trọng, tinh tế, đặc biệt sản phẩm đó không được làm ảnh hưởng tới không gian văn phòng, không mất nhiều công sức sử dụng, thao tác dễ dàng và giá thành cũng phải hợp lý vì các văn phòng sẽ lắp đặt với số lượng lớn.

Để lựa chọn được một giải pháp cho các ô cửa sổ văn phòng hiện đại và sắc nét, thì không có gì khó, với bộ sưu tập gần 100 mẫu rèm cuốn có sẵn tại xưởng của chúng tôi thì văn phòng của bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được sản phẩm rèm cuốn phù hợp. Rèm cuốn cửa sổ đẹp còn là một cách để che nắng, cản sáng cho cửa sổ đơn giản và thiết thực, với tính linh hoạt khiến chúng phù hợp với mọi văn phòng, giúp văn phòng có nét độc đáo, sáng tạo, khác biệt.

Không thể phủ nhận là những chiếc rèm cuốn đang ngày càng được sử dụng nhiều ở các tòa nhà văn phòng, căn hộ trong chung cư và cả ở nhà dân bởi sự tiện lợi trong việc che nắng che mưa bảo vệ không gian sống của các gia đình. Ngoài ra, lắp rèm cuốn còn là một cách tiết kiệm và thông minh để các gia đình trang trí cho gia đình mình, là các sắm nội thất đa công dụng.

Rèm cuốn cửa sổ văn phòng đơn giản bởi thiết kế cấu tạo rất đơn giản, dễ sử dụng. Bộ rèm cuốn có 2 bộ phận chính là thanh cuộn và tấm vải che. Bởi vì có cấu tạo đơn giản nên việc sử dụng cũng rất đơn giản, ai cũng có thể sử dụng và bạn chỉ cần nhẹ nhàng kéo dây gắn sẵn là đã có thể kéo lên hoặc kéo xuống cả tấm bạt trong một vài giây, việc tiết kiệm thời gian là mong muốn của rất nhiều công ty văn phòng. Ngoài vai trò chắn sáng, cản gió như những loại mành cửa che nắng khác thì rèm cuốn còn cơ ưu điểm nổi bật với công dụng che nắng, giảm bớt lượng nhiệt, tạo không gian kín đáo và tạo nét đẹp cho văn phòng nếu bạn chọn được mẫu rèm cuốn có hình dáng và màu sắc hài hòa với văn phòng.

Rèm cuốn có cấu tạo gồm 2 bộ phận đó là thanh cuốn và tấm rèm. Cơ chế hoạt động của rèm cuốn tương tự như một chiếc cửa cuốn tự kéo, ban hoàn toàn có thể kép lên trên cao hoặc hạ xuống thấp khi cần để căn chỉnh mức độ ánh sáng phù hợp nhất cho văn phòng, có thể che hết hoặc che một phần nếu bạn muốn vì trong bộ cuốn đã có sẵn hệ thống hãm giúp tấm rèm không bị tuột xuống khi không có tác động.

Về bộ phận thanh cuốn có thể coi là bộ phận quan trọng và quyết định chất lượng bộ rèm thường được thiết kế với các loại như thanh cuốn dùng lò xo tự cuốn lại, thanh cuốn bằng dây kéo và loại thanh cuốn có lắp mô tơ để chủ nhân điều khiển từ xa ở nhiều vị trí khác nhau. Các kiểu thanh cuốn khác nhau không quyết định đến cách sử dụng của bộ rèm cuốn, chúng chỉ giúp cho việc sử dụng đơn giản hơn.

Một phụ kiện quan trọng hơn cả của bộ rèm cuốn cửa sổ là tấm vải rèm, vải rèm thường được làm từ chất liệu mịn mỏng, chất liệu von hoặc lưới đan mỏng. Tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng của từng khách hàng, từng kiểu văn phòng mà chúng tôi sẽ tư vấn để khách hàng chọn lựa được vật liệu cho phù hợp.

Bộ rèm thường được khoan cố định ở phần khung trong của cửa sổ, hoặc cố định ở phần khung ngoài cửa sổ, bộ cuốn không quá to nên vẫn giữ được sự rộng rãi của căn phòng.

Nhất định các văn phòng phải lắp đặt rèm cuốn cửa sổ để đảm bảo năng suất làm việc cũng như đảm bảo sức khỏe cho nhân viên để không làm gián đoạn quá trình làm việc, một số ưu điểm nổi bật của rèm cuốn để bạn tự tin lựa chọn lắp đặt rèm cuốn, đó là:

– Tác dụng che ánh sáng: Đa phần các văn phòng đều sử dụng rèm cuốn với mục đích che ánh sáng bởi các văn phòng đều làm cửa sổ bằng kính để mở rộng không giàn. Rèm cuốn cửa sổ còn tạo nên sự riêng tư, thoải mái cho mọi người trong văn phòng.

– Tác dụng cản nắng, cách nhiệt độ nóng tốt: Rèm cuốn có khả năng cản nắng và cách nhiệt cực kỳ tốt bởi tấm rèm dày dặn có khả năng cách nhiệt tuyệt vời, giúp cân bằng nhiệt độ trong phòng luôn ở mức độ ổn định, tránh tác động từ bên ngoài, nhờ đó mà mọi nhân viên luôn có cảm giác dễ chịu.

– Thao tác sử dụng dễ dàng; cách vệ sinh nhanh chóng, đơn giản: Với chất liệu chống thấm nước giúp bạn vệ sinh sản phẩm được dễ dàng chỉ bằng một chiếc khăn hoặc chổi, giúp tiết kiệm thời gian và công sức, tiền bạc cho quá trình vệ sinh văn phòng.

– Rèm cuốn cửa sổ văn phòng đa dạng về mẫu mã và màu sắc có thể phù hợp với bất kỳ văn phòng nào: Với gần 100 kiểu dáng rèm cuốn, chúng tôi tin chắc văn phòng của bạn sẽ lựa chọn được kiểu mẫu phù hợp, hài hòa, làm tôn lên vẻ đẹp và sự sang trọng của văn phòng.

Cần được tư vấn thêm về rèm cuốn cửa sổ bạn vui lòng liên hệ để chúng tôi có thể giải đáp cho văn phòng bạn qua địa chỉ:

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH

Số nhà A4 ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: 02462 917 229 – 0981 85 75 35

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *