CẤU TẠO LƯỚI CẦU THANH INOX 304

ĐẶC ĐIỂM CẤU TẠO LƯỚI CẦU THANH INOX 304

Thay vì phải sử dụng những bộ lan can cầu thang bằng nhôm hay inox đắt tiền và chiếm nhiều diện tích. Lưới an toàn cầu thang là sản phẩm thay thế các biện pháp bảo vệ an toàn cầu thang giá rẻ, chắc chắn, hiện đại và thông minh. Lưới cầu thang giúp bảo vệ tối đa sự an toàn cho vị trí lắp đặt. Theo đó khi lắp lưới an toàn, trẻ em có thể thoải mái vui chơi tại khoảng không gian này mà không sợ xảy ra các sự cố như trượt chân ngã từ ban công. Thiết kế lưới như một tấm màng bảo vệ hiệu quả giúp các bé vui chơi an toàn hơn.

Lắp đặt lưới an toàn cầu thang mang đến vẻ ngoài thẩm mỹ cho cầu thang nhà bạn nét độc đáo mà không sản phẩm nào vừa có tác dụng bảo vệ lại vừa có tính thẩm mỹ. Đây là một tiện ích mà ít người nghĩ đến, khi lắp đặt thực tế lại gây bất ngờ và sự tiện ích đáng ngạc nhiên. Với kết cấu chắc chắn và thiết kế tinh tế, sang trọng, lưới an toàn cầu thang mang đến cho các ngôi trường vẻ ngoài hiện đại và ấn tượng. Khung nẹp của lưới bảo vệ cầu thang được sản xuất từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp với độ bền và chịu lực cực kỳ tốt. Khả năng chịu lực của khung nẹp rất cao để có thể vừa cố định được lưới vừa chịu được lực tác động và hầu như không biến dạng ở điều kiện thường. Bộ phận này thường được sơn thêm một lớp sơn tĩnh điện để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như gia tăng tuổi thọ. Sơn chống han gỉ và chống oxy hóa giúp khung nhôm có tuổi thọ cao.

Cáp lưới an toàn là từ sợi cáp inox 304 sợi xoắn với độ bền cực kỳ cao, vỏ ngoài bọc nhựa PE trong suốt và gia tăng tính thẩm mỹ lại đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ khi chạm vào. Dây cáp chịu lực và chịu nhiệt tốt, có thể dùng để treo đồ hoặc trang trí đồ vật lên theo sở thích. Đây có thể là một trong số những cách trang trí ban công giá rẻ hiệu quả nhất trong các sản phẩm nội thất bảo vệ an toàn cho gia đình.

Tại sao lưới an toàn cầu thang lại được làm từ chất liệu inox 304 là bởi vì chất liệu inox 304 chính hãng có độ bền cao, chắc chắn, đường kính vừa phải từ 2,5-3mm bên ngoài được bọc lớp nhựa cao cấp giúp bảo vệ làm làm đẹp. Lưới bảo vệ an toàn cho cầu thang là những tấm lưới gồm các sợi cáp thép inox bọc nhựa được lắp đặt từ thanh vịn cầu thang lên tới trần nhà để đảm bảo an toàn cho người và vật không bị rơi ra ngoài trong quá trình lên xuống cầu thang. Lưới bảo vệ cầu thang cấu tạo đơn giản bởi 3 thành phần là sợi thép inox 304, thanh nhôm cố định hai đầu bằng hợp kim nhôm được sơn tĩnh điện, sơn chống han gỉ và chống oxy hóa; sợi thép được lắp đặt ở bên tay vịn cầu thang cầu thang cao lên sát trần nhà và bulong ốc vít cố định sợi cáp.

Bộ lưới an toàn cầu thang gia đình gồm dây cáp inox bọc nhựa, thang nhôm bên trên và bên dưới có định hình sẵn ốc, có nẹp nhôm đi kèm để đậy bên ngoài. Dây cáp sẽ được lắp đặt theo chiều dọc hoặc chiều ngang tùy vào yêu cầu nhưng thông thường là theo chiều dọc để có tính thẩm mỹ, khoảng cách giữa các dây kẽm là 5cm, đường kẹp chì ở giữa tránh việc trẻ nhỏ banh ra để chui đầu qua, dây cáp bọc nhựa màu trắng sạch sẽ vẽ độ dẻo dai cao nên trông không rối mắt, khoảng cách 5cm đủ thoáng để không làm bí cầu thang.

Khi bóc tách sợi lưới an toàn cầu thang bạn sẽ thấy bên ngoài là lớp nhựa dẻo cao cấp trong suốt, lớp nhựa này chịu được nhiệt độ cao, chịu được lực tác động mạnh và ưu điểm là không bị hư hỏng do tác động của thời tiết. Sau lớp nhựa cao cấp bọc ngoài này sẽ là cuộn sợi lưới inox 304 là những sợi lưới inox kết nối, xoắn chặt với nhau tạo thành sợi tổng hợp tròn với đường kính 2,5mm và 3mm. Mặc dù sợi lưới an toàn cầu thang có cấu tạo đơn giản nhưng lại vô cùng chắc chắn, bạn không thể dùng tay để cắt đứt những sợi lưới này mà cần có kìm chuyên dụng mới có thể làm đứt chúng. Trong trường hợp xảy ra tai nạn hay hỏa hoạn bạn vẫn có thể làm đứt chúng để thoát ra chứ không bí bách như cửa kính, khung nhôm, khung inox.

Với sự linh hoạt, dễ lắp đặt, dễ điều chỉnh, lưới an toàn cầu thang có thể lắp ráp ở mọi địa điểm, với mọi kích thước cầu thang khác nhau phù hợp với nhu cầu của người sử dụng mà không bị giới hạn về vị trí hay địa hình.

Địa chỉ lắp đặt lưới an toàn cầu thang cho nhà riêng, biệt thự, trường học tại Hà Nội:

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH

Số nhà A4 ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 02462 917 229 – 0981 85 75 35

Chúng tôi cung cấp các linh kiện lưới an toàn, bán sợi lưới an toàn, phân phối khung nhôm và lưới inox 304 chính hãng toàn quốc.

Miễn phí 100% công lắp đặt lưới an toàn cầu thang, chi tiết liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại trên để nhận báo giá và tư vấn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *