Thi công lắp đặt lưới an toàn cầu thang

Thi công lưới an toàn cầu thang

Lưới an toàn cầu thang được coi là sản phẩm không thể thiếu trong việc bảo vệ sự an toàn nhà ở, nhất là những ngôi nhà có thiết kế cầu thang thì việc lắp đặt lưới an toàn cầu thang càng cần thiết và cần được ưu tiên lắp đặt trước khi gia đình chuyển vào sinh sống.

Lắp đặt lưới an toàn cho ban công là bạn đã góp phần bảo vệ cho chính mình và những người thân yêu trong gia đình khỏi những tác động nguy hiểm xảy ra từ chính trong ngôi nhà của mình.

Thi công lưới an toàn cầu thang Hà Nội bạn liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH – Số nhà A4 ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: 02462 917 229 – 0981 85 75 35

Đến với Công ty Việt Anh bạn sẽ được trải nghiệm sản phẩm lưới an toàn cầu thang chính hãng, chất lượng, an toàn, tinh tế với giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Lưới an toàn cầu thang gồm dây cáp inox bọc nhựa đường kính 2,5mm hoặc loại 3mm, lưới được cố định bằng thang nhôm bên trên và bên dưới có định hình sẵn ốc, có nẹp nhôm đi kèm để đậy bên ngoài. Dây cáp sẽ được lắp đặt theo chiều dọc hoặc chiều ngang tùy vào yêu cầu nhưng thông thường là theo chiều dọc để có tính thẩm mỹ, khoảng cách giữa các dây kẽm là 5cm, đường kẹp chì ở giữa tránh việc trẻ nhỏ banh ra để chui đầu qua, dây cáp bọc nhựa màu trắng sạch sẽ vẽ độ dẻo dai cao nên trông không rối mắt. 

Lưới an toàn cầu thang có thể lắp với mọi kích thước cầu thang khác nhau phù hợp với nhu cầu của người sử dụng mà không bị giới hạn về vị trí hay địa hình. Đảm bảo chuẩn tính thẩm mỹ cho trường học và đảm bảo chất lượng an toàn hàng đầu. Chúng tôi sẽ khảo sát trước địa hình cũng như thiết kế cầu thang nhà bạn để có thể tư vấn biện pháp lắp đặt tiêu chuẩn và đảm bảo an toàn, thẩm mỹ cho cầu thang nhà bạn. Sau đó sẽ tiến hành lắp đặt và bảo hành theo đúng chế độ bảo hành đang có của sản phẩm là 2 năm kể từ ngày lắp đặt.

Thi công lưới an toàn cầu thang được tiến hành trong thời gian nhanh gọn không làm gián đoạn sinh hoạt trong nhà cũng như không làm mất thời gian của gia đình bạn. Mọi công đoạn đều được thực hiện với đội ngũ nhân viên kỹ thuật kinh nghiệm và tâm huyết, cam kết mang đến cho gia đình bạn sự hài lòng cả về hình thức và chất lượng sản phẩm.

Để lắp đặt bộ lưới an toàn cho cầu thang bạn chỉ cần bỏ ra mức chi phí rất thấp, khoảng 180k/m2 là bạn đã có thể lắp đặt bộ lưới an toàn chất lượng, an toàn.

Lắp lưới an toàn cầu thang đảm bảo tính an toàn và có làm mất tính thẩm mỹ cho căn nhà sang trọng. Để đảm bảo an toàn thì ngày xưa sẽ dùng dây dù để chằng chịt khu vực nguy hiểm nhưng trông như vậy rất mất thẩm mỹ mà chưa chắc đã an toàn vì dây không bền dễ bị mủn. Hoặc bạn chọn vít khoảng trống đó lại, nếu làm bằng gạch thì vô cùng bí, thà bạn lắp lưới an toàn với từng gọi nối nhau. Vì cầu thang là nơi mọi người hay di chuyển lên xuống vì đây là nơi duy nhất để những người trong gia đình di chuyển từ tầng này đến tầng khác, có chức năng như chiếc cầu kết nối giữa các đầu. Trẻ con cũng rất thích nơi này, vì chúng được trải nghiệm như leo trèo, lên xuống đuổi bắt nhau, chúng thích những hoạt động trên cầu thang vì ở đây dễ gây sự hứng thú cho chúng. Nhất định bạn phải nghĩ đến sự cần thiết của lưới an toàn cầu thang cũng như có phương án lắp đặt lưới an toàn cầu thang cho gia đình mình càng sớm càng tốt.

Các bước lắp đặt lưới an toàn cầu thang được Công ty Việt Anh chúng tôi tiến hành như sau:

– Lắp đặt thanh nhôm vào trần nhà và chân cầu thang

Sau khi đo chính xác khoảng cách cần lắp đặt thanh nhôm để cắt và lắp thanh nẹp vào đầu trên và đầu dưới, tránh quá thừa hoặc bị thiếu gây mất thẩm mỹ hoặc ảnh hưởng tới chất lượng bộ lưới an toàn chúng tôi sẽ dùng khoan cố định chắc chắn thanh nẹp vào 2 đầu.

– Nối dây cáp: khi thanh nẹp đã xong thì chúng tôi sẽ đan các sợi cáp vào vị trí ốc trên thanh nhôm

Chúng tôi sẽ vít dây cáp vào các vị trí ốc vít có sẵn, lần lượt cố định móc sợi cáo vào một đầu rồi kéo theo chiều dọc, luồn vào các lỗ rồi lại kéo ngược lên trên, cứ làm như vậy từ đầu cho đến vị trí cuối. Điểm chốt là bấm cáp kết thúc.

– Lắp ốp che bảo vệ.

Đây là bước tăng thêm tính mỹ quan và bảo vệ cho thanh nẹp. Vì thanh nẹp có những ốc vít nếu để trần như thế sẽ không đẹp, và đặc biệt là không an toàn nếu va vào. Chính vì thế mà chúng tôi có thêm bộ phận nữa là ốp che bằng nhôm để che đi phần ốc vít ấy.

Nếu có bất kỳ yêu cầu tư vấn hay thắc mắc về sản phẩm lưới an toàn cầu thang, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ tại:

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH

Số nhà A4 ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: 02462 917 229 – 0981 85 75 35

Chúng tôi rất vui vì lắp đặt cho gia đình bạn sản phẩm lưới an toàn cấu thang chất lượng, an toàn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *