SẢN PHẨM BẢO VỆ CỬA SỔ CHUNG CƯ

SẢN PHẨM BẢO VỆ CỬA SỔ CHUNG CƯ

Hầu hết các mẫu cửa sổ ở chung cư đều có diện tích dưới 2m nhưng lại không được lắp đặt các bộ khung che chắn bởi các thiết kế cửa sổ hiện đại đều được thiết kế làm theo phong cách mở; các cửa sổ đều làm từ chất liệu kính kéo ngang nên người ta thường bỏ qua chi tiết khung cửa sổ.

Làm khung cửa sổ gây không ít khó khăn trong quá trình sử dụng, ví dụ như khiến tầm nhìn ra ngoài bị hạn chế, làm cho cửa sổ trở nên bí bách to sụ thiếu sự mềm mại. Cũng chính vì lý do đã lắp những cửa kính kéo ngang nên rất nhiều căn chung cư đã không lắp bộ khung hay sản phẩm lưới an toàn bảo vệ cho cửa sổ. Họ không biết rằng, làm như vậy là đang tạo điều kiện để những nguy hiểm có cơ hội rình rập họ và gia đình.

lưới ban công

Nếu e ngại vấn đề những khung cửa sổ thô ráp, to sụ bằng nhôm, inox, sắt hoặc gỗ; bạn hoàn toàn có thể bảo vệ cửa sổ nhà mình bằng biện pháp lắp đặt lưới an toàn. Lưới an toàn trong suốt, chắc chắn, dẻo dai, linh hoạt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cửa sổ gia đình bạn mà vẫn giữ nguyên được nét đẹp cho căn nhà.

Các bộ phận cấu thành nên bộ lưới an toàn bảo vệ cho cửa sổ chung cư gồm có:

– Khung nẹp: Khung nẹp của lưới bảo vệ cửa sổ thường được sản xuất từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp với độ bền và chịu lực cực kỳ tốt. Khả năng chịu lực của khung nẹp này lên đến 1500N và hầu như không biến dạng ở điều kiện thường. Bộ phận này thường được sơn thêm một lớp sơn tĩnh điện để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như gia tăng tuổi thọ. Sơn chống han gỉ và chống oxy hóa giúp khung nhôm có tuổi thọ cao.

– Dây cáp: Cáp lưới an toàn là từ sợi cáp inox 304 sợi xoắn với độ bền cực kỳ cao, vỏ ngoài bọc nhựa PE trong suốt và gia tăng tính thẩm mỹ lại đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ khi chạm vào. Hiện có hai loại cáp cơ bản là loại cáp đường kính 2,5mm và loại cáp đường kính 3mm. Tuy nhiên với khu vực ban công trường mầm non người ta ưa chuộng loại cáp 3mm hơn vì giúp lưới căng, đẹp hơn, cũng như có độ đàn hồi tốt, an toàn tuyệt đối.

– Một số phụ kiện khácnhư các loại vít, vòng đệm để gia cố các sợi cáp của lưới được căng, đẹp và chắc chắn. Tất cả phụ kiện đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.Tất cả các sản phẩm linh kiện đều có tác dụng giúp tạo nên một sản phẩm chất lượng cao, bền, dẻo dai, linh hoạt, khoa học và thông minh. Giúp bảo vệ khu vực cửa sổ tránh được hầu hết những nguy hiểm đến từ bên ngoài và bên trong. Tạo cảm giác an toàn và an tâm cho mọi người trong nhà.

Lắp đặt lưới an toàn mang đến vẻ ngoài thẩm mỹ cho mọi công trình cửa sổ không chỉ cho nhà dân, chung cư, mà còn cho những vị trí khác như cửa sổ trường học, cửa sổ khu vui chơi… Với kết cấu chắc chắn nhưng lại được thiết kế tinh tế, sang trọng, lưới an toàn cửa sổ mang đến cho các ngôi nhà vẻ ngoài hiện đại và ấn tượng. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể kết hợp treo các giỏ cây hoặc vật dụng trang trí để làm sinh động hơn khoảng không gian này. Một trong số những lợi ích quan trọng của lưới an toàn nữa đó chính là công dụng chống trộm, đây là một tiện ích tuyệt vời mà lưới an toàn mang lại khi được lắp đặt cho các cửa sổ – là nơi thông trong nhà và bên ngoài.

Bộ lưới an toàn có cấu tạo đơn giản gồm dây cáp inox bọc nhựa, thang nhôm bên trên và bên dưới có định hình sẵn ốc, có nẹp nhôm đi kèm để đậy bên ngoài. Dây cáp sẽ được lắp đặt theo chiều dọc hoặc chiều ngang tùy vào yêu cầu nhưng thông thường là theo chiều dọc để có tính thẩm mỹ, khoảng cách giữa các dây kẽm là 5cm, đường kẹp chì ở giữa tránh việc trẻ nhỏ banh ra để chui đầu qua, dây cáp bọc nhựa màu trắng sạch sẽ vẽ độ dẻo dai cao nên trông không rối mắt, khoảng cách 5 cm đủ thoáng để không làm bí mọi không gian.

Lưới an toàn ngoài lắp cho cửa sổ còn lắp đặt bảo vệ ở nhiều vị trí khác như ban công, cầu thang, giếng trời. Lưới an toàn được cấu thành từ những sợi cáp inox bền chắc tuyệt đối có thể chịu lực trọng tải lên đến 1500N giúp người tiêu dùng an tâm khi sử dụng sản phẩm. Lưới an toàn này đã thay thế những thanh sắt, khung bảo vệ lan can cứng nhắc, thay vào đó là một lớp lưới sang trọng bền đẹp trắng tinh, không vướng tầm mắt cũng như làm mất đi độ thẩm mỹ của ngôi nhà. 

Lắp đặt sản phẩm lưới an toàn bảo vệ cửa sổ chung cư uy tín, chất lượng cao xin vui lòng liên hệ chúng tôi tại:

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH

Số nhà A4 ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 02462 917 229 – 0981 85 75 35

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *