SỬ DỤNG GIÀN PHƠI THÔNG MINH

SỬ DỤNG GIÀN PHƠI THÔNG MINH

Có rất nhiều người đang loay hoay không biết chọn những sản phẩm nào để lắp đặt cho căn nhà mới của mình. Khi sự phát triển của công nghệ tăng cao thì nhu cầu sống của con người cũng giúp nâng cao chất lượng cuộc sống. Bên cạnh những sản phẩm như máy giặt, lò vi sóng, máy vi tính, lò nướng, máy sấy và nhiều thiết bị điện tử khác phục vụ cho cuộc sống hiện đại của con người thì giàn phơi thông minh cũng là sản phẩm đang được nhiều người quan tâm trong thời gian 10 năm trở lại đây.

Giàn phơi thông minh ra đời với sứ mệnh giúp cải thiện cuộc sống của con người tốt hơn, bạn không cần phải lo lắng tìm vị trí phơi đồ hay cần chuẩn bị những gì cho mỗi buổi sáng khi giặt đồ xong và phải treo tạm lên những vị trí quanh nhà để quần áo khô nhanh hơn. Có giàn phơi thông minh quần áo của đại gia đình bạn sẽ được phơi tại một vị trí và vị trí này luôn đúng điểm đón nắng đón gió giúp quần áo khô nhanh hơn, luôn thơm tho và sạch sẽ nhất.

Quần áo được phơi trên thanh phơi nhôm chắc chắn, không han gỉ, không gỉ sét, tải trọng lên đến 65kg. Thanh phơi chắc chắn và linh hoạt dễ dàng nâng lên và hạ xuống tới những vị trí mà khách hàng mong muốn. Giàn phơi thông minh có đặc điểm gồm các thanh phơi bằng nhôm dài, trên thanh phơi được đục sẵn các lỗ treo mắc giúp bạn dễ dàng treo quần áo vào các lỗ treo có sẵn đó, quần áo được giàn đều thoáng khí và thông thoáng giữa bộ quần áo ướt giúp quần áo nhanh khô hơn, thơm tho hơn. Giàn phơi quần áo thông minh là một trong số những sản phẩm thông minh mà bạn có thể xem xét, đánh giá và lựa chọn lắp đặt cho gia đình mình. Giàn phơi thông minh chính hãng sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất, sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại, các linh kiện đều được gia công kỹ lưỡng, chắc chắn, được giám sát từng giai đoạn mang đến sản phẩm hoàn hảo, đảm bảo yêu cầu chất lượng cao.

Giàn phơi đồ thông minh được hoàn thiện từ chất liệu hợp kim nhôm đúc nguyên khối mang đến sự chắc chắn, an toàn; đảm bảo chất lượng nhôm không han gỉ, oxy hóa trong suốt quá trình sử dụng. Dây phơi inox 304 chính hãng bền bỉ, vững chắc và dẻo dai có thể linh hoạt lắp đặt cho mọi vị trí và diện tích khác nhau. Các linh kiện khác như bộ tời, buly đều được làm từ chất liệu nhôm đúc nguyên khối, sơn chống han gỉ hoàn toàn có thể lắp ngoài trời, chống các tác động từ môi trường hiệu quả, góp phần tạo nên bộ sản phẩm giàn phơi thông minh có tuổi thọ cao, bền bỉ.

Sử dụng giàn phơi thông minh hỗ trợ cho cuộc sống của gia đình bạn trở nên đơn giản, nhẹ nhàng và tiết kiệm hơn. Sử dụng giàn phơi thông minh giúp tiết kiệm diện tích sử dụng cho phơi đồ, giàn phơi thông minh không chỉ là mẫu giàn phơi giúp phơi quần áo của nhà bạn gọn gàng, ngăn nắp và nhanh khô hơn; giàn phơi thông minh còn là sản phẩm giúp bạn tối ưu và sắp xếp thiết kế trong nhà một cách khoa học, gọn gàng. Lắp đặt giàn phơi thông minh mang lại cho bạn nhiều thời gian hơn, tiết kiệm được nhiều chi phí đầu tư lắp đặt; đây còn là biện pháp an toàn giúp bạn tiết kiệm được cả công sức lao động khi phải dùng quá nhiều công sức cho quá trình làm việc nhà.

Đặc biệt, dây phơi quần áo thông minh giúp tiết kiệm không gian sống cho gia đình bạn một cách đáng kể. Những dạng giàn phơi kiểu cố định sẽ chiếm rất nhiều diện tích khiến cho không gian sống của bạn trở nên chật hẹp hơn đặc biệt là ở những khu vực đông dân cư như ở chung cư, như khu tập thể hoặc trong những gia đình có nhiều thế hệ, cuộc sống càng chật hẹp nay lại trở nên khó khăn hơn. Có giàn phơi thông minh bạn sẽ không cần lo lắng ngày qua ngày về vấn đề này nữa, nó thì chiếm của gia đình bạn một khoảng không bên trên trần của lan can hoặc trần nhà để gắn thiết bị giàn phơi, không hề ảnh hưởng tới không gian sống, chỉ với một bức tường hoặc một ban công nhỏ xinh là bạn đã có thể thiết kế được vị trí lắp đặt giàn phơi thông minh lý tưởng.

Mua và lắp đặt giàn phơi thông minh việc phơi quần áo với những mọi gia đình sẽ không còn lo lắng và đáng lo ngại vì việc phơi đồ của những gia đình đông người không hề đơn giản đặc biệt với các gia đình đô thị hạn chế về diện tích phơi đồ và không gian sống.

Để được tư vấn thêm về sản phẩm giàn phơi thông minh, liên hệ Công ty chúng tôi qua địa chỉ:

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH

Số nhà A4 ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 02462 917 229 – 0981 85 75 35

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *