LẮP LƯỚI AN TOÀN CÓ LÀM MẤT VẺ ĐẸP CỦA BAN CÔNG?

Những ngày gần đây khi cơn sóng decor nhà cửa đang được rất nhiều người quan tâm vì họ có nhiều thời gian ở nhà hơn, có nhiều thời gian rảnh để quan sát gia đình, có nhiều thời gian để xem xét lại căn nhà cũng như mong muốn hoàn thiện căn nhà hơn.

Chắc chắn rất nhiều người sẽ quan tâm đến vị trí ban công và thấy rằng có thể nơi đây còn thiếu gì đó, nhất là độ an toàn. Những ban công thường thấy sẽ có phần lan can cao tầm 1m đủ để hạn chế được một vài sự cố và bảo vệ cho ban công. Nhưng nếu bạn quan sát kỹ thì với độ cao 1m chưa thể nào đảm bảo được sự an toàn cho ban công nhà bạn, và việc cần thiết của bạn là cần lắp đặt sản phẩm lưới an toàn, kéo dài từ trên trần xuống lan can

Lưới an toàn là vật dụng được nhiều gia đình lựa chọn để thay thế cho những khung sắt hay khung nhôm hầm hố tạo sự bí bách và nhìn ban công chẳng khác gì cái hàng rào chắn bảo vệ rối mắt.  Lưới an toàn ban công đảm bảo sự an toàn cho ban công, bảo vệ những đồ vật và con người bên trong đồng thời ngăn chặn sự xâm nhập của những tác nhân không đáng có vào trong nhà từ bên ngoài. Lưới an toàn bảo vệ cho ban công tạo sự sang trọng, gọn gàng và an toàn.

Lưới an toàn bảo vệ ban công có thể lắp đặt ở tất cả các vị trí ban công từ nhà tầng, biệt thự, chung cư đến khu trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, những nơi có ban công và cần có sự bảo vệ thì nơi đó cần lắp đặt lưới an toàn. Lưới an toàn với cấu tạo đơn giản chắc chắn sẽ không làm mất quá nhiều thời gian lắp đặt, không làm gián đoạn hoạt động, với giá thành rẻ chắc chắn sẽ là sản phẩm bảo vệ ban công được ưu chuộng và thay thế cho tất cả sản phẩm bảo vệ ban công khác.

Lưới an toàn bảo vệ ban công là sản phẩm nhất thiết và cần thiết đáng được đầu tư và lắp đặt ngay càng sớm càng tốt. Không giống các loại lưới thông thường, lưới bảo vệ ban công được các cơ quan có thẩm quyền, ban quản lý toàn nhà và chủ đầu tư khuyến khích lắp đặt và sử dụng. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân trong tòa nhà, cho trẻ em từng hộ gia đình tránh những rủi ro đáng tiếc dễ xảy ra ở những khu vực cao tầng, đặc biệt là ở trường học mầm non hay khu vui chơi giải trí cho trẻ em thì cần được lắp đặt ngay từ khi bắt đầu hoạt động.

Nếu bạn còn băn khoăn là lắp lưới an toàn có làm mất vẻ đẹp của ban công không thì chúng tôi có thể khẳng định là không. Lắp lưới an toàn ban công còn mang lại cho ban công nhà bạn ngoài sự an toàn là sự độc đáo, chắc chắn và mang tính thẩm mỹ cao nếu bạn có thể tận dụng nơi này để trang trí thêm hoa, đèn hay cây xanh.

Cách lắp đặt lưới an toàn được tiến hành như sau:

– Bước 1: Khoan cố định thanh nhôm: Trên các thanh nhôm đều được lắp sẵn những lỗ có khoảng cách 5-10cm để vít thanh nhôm vào tường. Tùy vào độ chắc chắn của tường mà nhân viên lắp đặt của chúng tôi sẽ chọn loại vít nở nhựa, vít nở sắt có kích thước phù hợp. Thanh nhôm được sơn chống han gỉ, chống oxy hóa và được làm từ hợp kim nhôm giúp thanh nhôm cứng cáp, chắc chắn, bền chặt và sử dụng được lâu dài, có thể chịu lực từ bên ngoài và bên trong.

– Bước 2: Đan dây cáp: Đầu tiên, bạn phải cố định một đầu dây phía bên trái. Sau đó, bạn luồn dây qua ốc vít nằm gần nhau. Cứ như vậy tiếp tục đi lên, đi xuống cho tới khi qua hết số lượng ốc vít là được. Dây cáp phải được luồn đúng cách và được kiểm tra độ co dãn đảm bảo an toàn. Nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành căng từng dây cáp sau khi luồn, trước hết phải cố định 1 đầu dây sau đó cố định đầu còn lại bằng 3 con vít. Chú ý khi căng ốc thứ 3 đến thứ 4, bạn chỉ dùng lực vừa đủ và từ từ. Bởi nếu như dùng lực quá mạnh, thanh định vị có thể bị bật ra tại các điểm cố định. Với những nhân viên có kinh nghiệm thì sẽ biết độ căng như thế nào là đảm bảo được độ an toàn và dừng lại để chốt dây. Việc không được để dây cáp quá trùng không có tác dụng bảo vệ và không nên để dây cáp quá căng sẽ làm bật thanh nhôm và toàn bộ hệ thống lưới.

– Bước 3: Lắp thanh ốp che chắn: Bước cuối cùng để hoàn thiện bộ lưới an toàn ban công là lắp những thanh ốp bằng nhôm lên các thanh nhôm. Ở bước này bạn phải tiến hành cẩn thận vừa đảm bảo an toàn vừa có tính thẩm mỹ cao vì ngoài việc bảo vệ ốc vít và các linh kiện bên trong thì những chiếc ốp này còn có tác dụng làm đẹp, giúp bộ lưới sang trọng, sạch sẽ, gọn gàng và an toàn.

Chúng tôi tin chắc rằng khi bạn biết được các khâu lắp đặt, thiết kế cũng như biết được cấu tạo của lưới an toàn thì bạn sẽ không còn băn khoăn về tính thẩm mỹ của chúng.

Nếu bạn có mong muốn lắp lưới an toàn ban công trong thời gian ngắn, lưới chất lượng, đảm bảo an toàn kỹ thuật và được bảo hành lên đến 2 năm. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ:

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH

Số nhà A4 ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 02462 917 229 – 0981 85 75 35

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *