BẠT CHE NẮNG CHO BAN CÔNG

BẠT CHE NẮNG NÓNG BAN CÔNG

Vào mùa hè nắng nóng như ở Việt Nam thì việc lựa chọn cho ngôi nhà của mình một chiếc bạt che nắng che nóng là điều cần thiết. Đây cũng là cách giảm sự khắc nhiệt của mùa hè với giá thành rẻ và sử dụng được lâu dài. Nhìn chung với bạt che nắng nóng mùa hè thì nhà nào, gia đình nào cũng có thể sử dụng được, không hề kén người dùng như những sản phẩm khác.


Sản phẩm bạt che nắng ban công chung cư được các gia đình lựa chọn như một giải pháp đảm bảo an toàn cho đồ đạc ngoài ban công, cũng như tạo thêm không gian thoáng mát cho gia đình. Ngoài ra sự kết hợp bạt che nắng ban công với giàn phơi thông minh đã làm cho căn hộ chung cư trở lên tiện nghi hơn bao giờ hết.

  • Những tấm bạt che nắng chắn nóng cho ban công chung cư có màu sắc phong phú sẽ tạo cho bạn và gia đình cảm giác thoải mái khi được bảo vệ bởi chúng. Có gần 100 màu sắc, hoa văn và kiểu dáng để bạn và gia đình thỏa sức lựa chọn mẫu phù hợp nhất.
  • Bạt che nắng nóng ban công cho chung cư có độ bền tương đối cao. Đây là sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa PE cao cấp với bề mặt bạt được phủ bởi một lớp nhựa PVC. Những tính năng này giúp cho tấm bạt che nắng ban công luôn mới và không bị oxy hóa, không bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết.
  • Trước đây người dân thường sử dụng chất liệu mành che bằng nhựa, tuy nhiên với chất liệu này thì sau khoảng một năm sử dụng thì sản phẩm mành che đã rách nát. Để khắc phục những nhược điểm đó. Bạt che nắng ban công chung cư với bề mặt dày dặn và khả năng chịu mưa to, gió giật và có thể chống chịu nhiệt độ.
  • Ngoài những tính năng bề mặt thì sản phẩm bạt che nắng ban công chung cư với kết cấu lõi thép, đảm bảo cho bạt luôn đạt hiệu suất che nắng tốt nhất. Chất liệu vải bạt che nắng còn hấp thụ các tia bức xạ, cực tím giúp giảm rất nhiều tác động của thời tiết.
  • Đây cũng là sản phẩm che nắng che nóng dễ thi công lắp đặt, nhanh chóng gọn gàng nhất, sử dụng đơn giản. Bạt điều khiển chỉ cần một đoạn neo duy nhất. Khi muốn sử dụng bạn kéo dây xuống và neo lại ở vị trí mong muốn. Khi trời râm mát bạn chỉ cần thả dây neo ra, bạt sẽ tự động cuộn lại vào trục cuốn gọn gàng trả lại không gian đảm bảo tính thẩm mỹ cho ban công.

Đấy là đối với nhà ở chung cư hoặc nhà dân, còn với nhà hàng thì những tấm bạt che nắng che mưa này càng quan trọng. Bạt tự cuốn được sử dụng nhiều nhất ở các cửa hàng, nhà mặt đường và các phòng có diện tích nhỏ hoặc có thiết kế bị ánh nắng hắt trực tiếp vào. Giúp tăng không gian sử dụng cho ngôi nhà, cửa hàng của bạn và làm nó trông nổi bật hơn. Trước cửa những quán cafe, quán ăn…

Sử dụng mái bạt tự cuốn giúp bạn che mưa, che nắng cho nhà cửa với giá thành rẻ hơn so với những biện pháp chống nắng, chống nóng khác. Mái bạt tự cuốn cũng là sản phẩm dễ dàng sử dụng, thích hợp với tất cả các đối tượng sử dụng. Dễ dàng tháo lắp hoặc di chuyển khi có nhu cầu, tiết kiệm chi phí và cả công sức của người sử dụng. Đây cũng là điểm cộng giúp ích của mẫu bạt che nắng nóng cho nhà hàng, quán xá của bạn.

Những tấm bạt che nắng che nóng bạn có thể lắp đặt được ở nhiều địa điểm, không gian khác nhau mà không cần đau đầu suy nghĩ. Độ bền của nó có thể lên đến 10 năm nhưng nếu bạn muốn thay đổi thì cũng vô cùng đơn giản, nhanh chóng vì chi phí thấp cũng như dễ dàng lắp đặt, thay thế.

Thử tưởng tượng nếu trời đang đẹp mà bỗng nhiên nắng gắt hoặc mưa rào mà cửa hàng bạn không có những tấm mái bạt che thì bạn mất khoảng thời gian bao lâu để dọn dẹp hàng hóa tránh bị ướt. Nếu phải chờ chắc đồ cũng ướt hết rồi, còn nếu có tấm bạt mái che bạn chỉ mất vài giây để bảo vệ sản phẩm của mình.

Lắp đặt những tấm bạt che nắng nóng hiện nay có rất nhiều công ty, đơn vị cạnh tranh nhau. Thế nhưng, không phải công ty nào cũng cung cấp dịch vụ tốt và sản phẩm chất lượng, chính hãng. Điều này khiến người tiêu dùng gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm một đơn vị uy tín để chọn mặt gửi vàng. Hy vọng với bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc kỹ năng tìm đơn vị lắp đặt bạt che nắng chất lượng. Bên cạnh đó thì còn nhiều thông tin bổ ích giúp bạn nâng cao tuổi thọ của sản phẩm. Giúp tận dụng được triệt để công năng và lợi ích của những tấm bạt mái che nắng vào mùa hè.

Nếu bạn có những thắc mắc hay còn băn khoăn về sản phẩm bạt che nắng ban công cho chung cư, bạt chắn nóng, bạt chắn gió thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số điênh thoại 0981 85 75 35 hoặc inbox trực tiếp với chúng tôi, vui lòng tham khảo thêm thông tin chính hãng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *