Bạt che nắng phòng chống tác hại của ánh nắng

LỢI ÍCH VÀ TÁC HẠI CỦA ÁNH NẮNG TỚI CUỘC SỐNG CON NGƯỜI

Mọi người thường hay nghĩ ánh nắng mặt trời là có hại, nhất là đối với những người con gái họ không thích ánh nắng mặt trời, bởi vì vì ánh nắng mặt trời sẽ làm cho làn da của họ trở nên đen sạm và là nguyên nhân chính gây ra hiện tượng lão hóa da. Nhưng trên thực tế thế thì không hoàn toàn là như vậy. Ánh nắng mặt trời là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của toàn nhân loại và nó cũng đem đến nhiều lợi ích mà nếu thiếu vắng nó một ngày thì mọi thứ của con người sẽ bị đảo lộn

Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem những lợi ích và tác hại của ánh nắng mặt trời đối với cuộc sống của chúng ta nhé.

  1. Lợi ích:

– Ánh nắng mặt trời giúp cho tâm trạng của con người khi trở nên sảng khoái, thoải mái; giảm stress, đánh bay tiêu cực. Theo nghiên cứu Khoa học chỉ ra rằng ánh nắng mặt trời có ảnh hưởng trực tiếp tới tâm trạng của con người. Ví dụ như những ngày ngày có nắng ảnh thì tâm trạng của con người sẽ tốt hơn và có nhiều năng lượng hơn. Ngược lại vào những ngày âm u thì tâm trạng của mọi người thường đi xuống, lượng serotonin giảm nhiều. Ánh nắng mặt trời còn đóng vai trò là liều thuốc quý vô giá trị giúp chữa trị những căn bệnh như trầm cảm, rối loạn cảm xúc, yếu xương, giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể.

– Ánh nắng mặt trời giúp cho con người ngủ ngon hơn: Cũng theo nghiên cứu thì ánh nắng mặt trời sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến lượng meletonin có trong não giúp cải thiện giấc ngủ ngủ. Ánh nắng mặt trời là chiếc đồng hồ báo thức báo hiệu cho con người khi khi nào nên dừng lại hoạt động để để cơ thể được nghỉ ngơi. Nó còn giúp điều hòa huyết áp trong cơ thể để giúp các hoạt động được vận hành một cách ổn định cơ thể khỏe mạnh hơn giấc ngủ ngon hơn và sâu hơn.

– Một điều vô cùng thú vị đối với chị em phụ nữ đó chính là ánh nắng mặt trời có tác dụng giúp con người giảm cân. Ánh nắng mặt trời giúp thu nhỏ các tế bào mỡ thừa ở dưới da, điều này có nghĩa là khi bạn luyện tập kết hợp với phơi nắng thì điều này sẽ tăng thêm hiệu quả trả cho việc giảm cân, giảm mỡ thừa.

– Ánh nắng mặt trời giúp làm đẹp da, cung cấp vitamin D cho xương giúp xương hấp thụ canxi. Lưu ý một điều là mỗi ngày bạn chỉ nên phơi nắng 15 phút và nên phơi trước 8 giờ sáng vì lúc đó ánh nắng tốt nhất. 

  • Tác hại

– Suy giảm hệ miễn dịch: Dưới ánh nắng quá gắt hoặc phơi nắng quá lâu sẽ dẫn đến tình trạng viêm da như mẩn đỏ nổi mụn hoặc một số bệnh lý khác các liên quan đến da

– Bị bỏng nắng: nhất là ở những khu vực ven biển có lượng ánh nắng rất lớn gây ra hiện tượng bỏng da, da bị đỏ, sưng lên hoặc còn nặng hơn là biểu hiện như sốt nhức đầu, choáng váng, buồn nôn

– Làm thay đổi sắc tố da, sắc tố da bị rối loạn, dễ tạo những vết nám sạm đen. Hoặc cao hơn là ung thư da như ung thư biểu mô tế bào đáy, ung thư biểu mô tế bào vảy, u ác tính …

– Gây lão hóa da tạo nếp nhăn: Ánh nắng mặt trời cũng là yếu tố góp mặt quan trọng trong việc phát triển sự lão hóa của làn da, nó sẽ làm mất lớp đàn hồi và lớp collagen trên bề mặt khiến cho da mặt ngày càng mỏng hơn, dễ kích ứng và lão hóa nhanh.

  • Nên làm thế nào để vừa tận dụng được những ưu điểm của ánh nắng mặt trời mà vẫn phòng tránh được những nhược điểm của nó?

Để tận dụng được những ưu điểm của ánh nắng mặt trời thì bạn cần lưu ý một số những lưu ý sau:

–  Không nên tắm nắng quá muộn, chỉ nên tắm khoảng 8 giờ sáng. Khi đi ra ngoài phần có áo mũ chống nắng đầy đủ, thoa kem chống nắng bảo vệ da.

–  Tránh để đầu trần hoặc tiếp xúc với nắng quá lâu đâu nên đứng nghỉ ngơi ở những nơi râm mát thoáng đãng

–  Lắp đặt mái che cho những nơi đón quá nhiều ánh nắng hoặc cần che chắn.

Chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người biện pháp chống nắng hiệu quả đó chính là lắp đặt bạt mái che nắng, che mưa cho gia đình, trường học, bệnh viện, hồ bơi, sân vườn… Nơi bạn hoạt động nhiều vào mùa hè và chịu tác động của ánh nắng.

Vì khi không sử dụng để che nắng che mưa, khi trời đã râm hoặc chưa đến giờ nắng gắt bạn có thể gập/kéo gọn tấm bạt này lại để không gian phía dưới được đón nắng trọn vẹn.

Bạt cũng được làm bằng chất liệu cách nhiệt tốt nên sẽ giảm được lượng nhiệt tỏa xuống. Khiến nhiệt độ giảm bớt, không gây bức bối khó chịu.

Loại bạt chịu nắng chịu gió chịu mưa và chịu lực cao sử dụng cho hầu hết các địa điểm và khu vực của bạn. Nó được thiết kế đơn giản và hoạt động chống nắng nóng hiệu quả. Bạn sẽ cảm thấy phiền khi nghe tiếng mưa kêu to trên nền mái tôn nhưng với sản phẩm mái bạt che nắng che mưa thì điều đó không còn nữa. Nó còn giúp tinh thần của bạn được ổn định.

Đáp ứng nhu cầu của con người là che nắng, che mưa, che gió, cản bụi, chống nóng Công ty Việt Anh chúng tôi có sản phẩm bạt che may ép từ bạt 3 lớp 2 da đảm bảo chất lượng tuyệt đối, đa dạng về mẫu mã và phong phú về màu sắc để khách hàng thỏa sức lựa chọn.

So với nhiều loại mái che thì bạt mái che có giá cả hợp lý, và cũng có nhiều chính sách bảo hành. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí và lắp đặt miễn phí cho khách hàng 24/7.

Chúng tôi cam kết:

  • Bạt mái che nắng đảm bảo chất lượng, hàng tiêu chuẩn
  • Bảo hành đến 3 năm, trong quá trình hỏng hóc hoặc có vấn đề xảy ra do quá trình sử dụng chúng tôi thay thế, sửa chữa cho khách hàng trong vòng 24h

Quy trình tư vấn, lắp đặt đơn giản, nhanh chóng:

  • Nhận yêu cầu của khách hàng
  • Tư vấn mẫu mã phù hợp và báo giá chính xác
  • Chốt hợp đồng
  • May đo sản xuất theo số liệu
  • Lắp đặt cho khách hàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *