Tự lắp lưới an toàn ban công

Có nên lắp lưới an toàn ban công hay không đang là câu hỏi được nhiều người thắc mắc, phân vân. Mặc dù biết được những ưu điểm của lưới an toàn bảo vệ cho ban công nhưng không ít người còn rất nhiều lo ngại về vấn đề bí bách và lắp đặt lưới an toàn ban công có thể khiến không gian mất độ mở.

Tuy nhiên trên thực tế vẫn rất nhiều người lựa chọn và lắp đặt lưới an toàn ban công bỏ qua những hạn chế mà loại lưới an toàn này vì những lợi ích mà nó mang lại nhiều hơn những hạn chế của sản phẩm này.

Nhờ cấu tạo bên trong là lõi thép, inox và bên ngoài được bọc một lớp nhựa dẻo nên lưới an toàn có thể đảm bảo lưới thời gian sử dụng được lâu dài, không rỉ sét theo suốt quá trình sử dụng, có thể chịu tác động của mọi yếu tố thời tiết như nắng, mưa, gió, nóng; đặc biệt phù hợp với thời tiết nắng nóng rét buốt ở miền Bắc và quanh năm nắng nóng ở miền Nam. Không chỉ đảm bảo an toàn cao, sản phẩm cũng không làm mất đi tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn vì những sợi lưới chỉ có đường kính từ 2,5-3mm bọc nhựa trắng mang tính thẩm mỹ cao.

Mỗi sợi lưới được lắp đặt cách nhau khoảng cách là 5cm đủ độ an toàn cho những người bên trong mà không làm hạn chế tầm nhìn từ bên trong ra ngoài. Với khoảng cách trên 10m bạn hoàn toàn không thể nhìn thấy những tấm lưới này khiến cho ban công nhà bạn vẫn đẹp và thông thoáng.

Khung nhôm thiết kế cố định giúp tạo hình dáng cho lưới an toàn nên ban công được bảo vệ chắc chắn, cố định. Vừa có được không gian thoáng đãng để vui chơi mà vẫn đảm bảo an toàn, đó chính xác là những gì chúng tôi mong muốn khi cung cấp, thiết kế và lắp đặt lưới an toàn ban công cho các hộ gia đình, chung cư, tòa nhà, khu vui chơi,

Lưới an toàn cầu thang ra đời và là pháp tốt nhất dành cho bạn phòng tránh các tai nạn ngoài ý muốn tại các tòa nhà, khu chung cư cao tầng… Không những đảm bảo về mặt kỹ thuật, những khung lưới an toàn lan can còn tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn và đặc biệt rất bền bỉ trong các điều kiện thời tiết. Lưới lan can được sử dụng rộng rãi tại các khu đô thị phát triển có nhiều nhà cao tầng nhằm hạn chế tốt đa nhưng tai nạn đáng tiếc.

Lắp đặt lưới an toàn cho ban công:

Lưới an toàn lan can gồm hai bộ phận chính là hệ thống dây cáp và thanh nhôm. Thứ nhất là hệ thống dây cáp. Đây là hệ thống có nhiệm vụ định hình, dây cáp của lưới an toàn lại có hai chi tiết nhỏ là lõi cáp inox 304 và bọc nhựa Polyetylen (PE) bên ngoài.

Điều này giúp dây cáp có độ bền được gấp đôi vì như bạn đã biết chất liệu inox 304 đã rất bền không bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết nay còn được bọc thêm lớp nhựa chống nắng mưa gió bao ngoài dày dặn thì gia đình bạn hoàn toàn an tâm sử dụng lâu năm.

Các thanh nhôm cố định trên dưới được sơn tĩnh điện trắng, không bong sơn khi cào, chống rỉ, khả năng chịu nhiệt chịu lực cao. Thanh nhôm được lắp sẵn các lỗ để bắt vít sắt cố định và hệ thống bu lông để siết cáp. Bu lông có vòng đệm nhựa không vỡ khi siết dây, ốc sáng không bị trờn ren. Để đảm bảo tính thẩm mỹ thì hệ thống lưới an toàn được làm màu rất hài hòa, dây cáp và thanh nhôm màu trắng, ốc vít màu vàng và vòng đệm nhựa là màu đen.

Dây cáp sẽ được lắp chạy qua các bu lông trên thanh nhôm, trước đó thanh nhôm đã được cố định vững chắc phía trên và phía dưới của lan can rồi. Dây cáp kéo căng, không quá trùng đủ để bảo vệ lan can và không vạch được 2 dây sang 2 bên.

Chốt lại lắp đặt lưới an toàn ban công gồm các bước:

– Khoan cố định thanh nhôm vào tường

– Căng dây cáp inox vào các ốc vít có sẵn trên thanh nhôm

– Căng từng sợi dây cáp đến độ căng chuẩn an toàn

– Lắp thanh ốp che vào thanh nhôm

Có khá nhiều người cũng mua các linh kiện sản phẩm của bộ lưới sau đó về nhà tự lắp nhưng họ khá mất thời gian và nhiều khi gặp lúng túng vì chưa từng làm. Hiện nay khi người dân đã rất quan tâm đến sự an toàn lan can thì cũng có nhiều loại lưới an toàn lan can được tạo ra, chúng tôi chỉ lưu ý khách hàng hãy chọn địa chỉ tin cậy để gửi gắm sự an toàn của gia đình. Lưới an toàn thì chúng tôi có loại cáp 2,5mm và 3mm; xét về tính thẩm mỹ và an toàn thì loại 3mm vẫn là tốt nhất vì độ dày chắc chắn và vừa vặn với mọi ban công.

Có cấu tạo đơn giản và cách lắp đặt cũng đơn giản nhưng nếu bạn chưa có kinh nghiệm lắp đặt lưới an toàn cho ban công thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi ở địa chỉ:

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH

Số nhà A4 ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: 02462 917 229 – 0981 85 75 35

Chúng tôi miễn phí lắp đặt trên toàn quốc với sản phẩm chính hãng và giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm lắp đặt lưới an toàn ban công chúng tôi tự tin mang đến cho gia đình bạn sự an toàn với bộ lưới an toàn và cam kết bảo hành 2 năm kể từ ngày lắp đặt.

Chúc quý khách lựa chọn được sản phẩm an toàn tốt nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *